Trò chơi trên bàn - Đánh cờ tướng online

Quay lại
Tiếp theo

Thông tin cá nhân

 

Thứ ba, 25/06/2024 | 04:47 GMT+7


Bộ GD&ĐT cho phép Trường Đại học Đông Đô đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Quyết định số 1707/QĐ-BGDĐT ngày 25 tháng 6 năm 2024 của Bộ trưởng bộ Giáo dục và Đào tạo về việc cho phép Trường Đại học Đông Đô đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trình độ Đại học. Chi tiết tại văn bản dưới đây:

Bộ GD&ĐT cho phép Trường Đại học Đông Đô đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc

Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại Đại học Đông Đô sẽ được thiết kế theo chương trình tiên tiến, cập nhật các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc. Sinh viên theo học ngành này sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng về ngôn ngữ Hàn Quốc, văn hóa Hàn Quốc, cũng như các kỹ năng mềm cần thiết để có thể thành công trong môi trường làm việc quốc tế.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập năng động, Trường Đại học Đông Đô tin tưởng rằng sẽ đào tạo ra những sinh viên xuất sắc, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc t

TS. Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng Đại học Đông Đô, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc. Đây là một ngành học tiềm năng và có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Chúng tôi tin tưởng rằng với đội ngũ giảng viên tâm huyết và cơ sở vật chất hiện đại, Trường Đại học Đông Đô sẽ đào tạo ra những sinh viên xuất sắc, góp phần vào sự phát triển của ngành giáo dục và đào tạo nước nhà."

Việc Đại học Đông Đô được phép đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc là một tin tức quan trọng đối với các bạn trẻ đam mê tiếng Hàn và văn hóa Hàn Quốc. Đây là cơ hội để các bạn theo học một ngành học chất lượng cao và có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Năm 2024, Trường Đại học Đông Đô tuyển sinh Đại học chính quy với 17 ngành học, 1943 chỉ tiêu, tuyển sinh trình độ Thạc sĩ với 7 ngành học, 125 chỉ tiêu và tuyển sinh trình độ Tiến sĩ với 1 ngành học, 5 chỉ tiêu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại Đại học Đông Đô, vui lòng liên hệ:

  1.  Trường Đại học Đông Đô 

  2.  Cơ sở 1: Tòa nhà Đại học Đông Đô, 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

  3. Địa điểm tiếp nhận công văn, giấy tờ: Trung tâm tuyển sinh và hợp tác doanh nghiệp, tầng 1, 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

  4. Website: kxcd.net

  5. Fanpage: Đại Học Đông Đô - Dongdo university

  6. Zalo: Trường Đại học Đông Đô  

  7. Hotline: 0983.282.282